Nghiên cứu marketing về nước giải khát Coca Cola

coca cola viet nam

CHUYÊN ĐỀ:
 NGHIÊN CỨU VẤN ĐỀ VỀ LOẠI NƯỚC GIẢI KHÁT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY COCA COLA
I/ LÝ DO
Ngày nay với sự phát triển của xã hội nhu cầu của con người ngày càng nâng cao và về vấn đề nước giải khát cũng vậy không phải nước giải khát phải đảm bảo yêu cầu về chất lượng ma còn phải có hương vị thơm ngon và mới lạ. Biết được nhu cầu đó nhiều công ty nước giải khát đã cho ra đời. Nhiều sản phẩm chất lượng đễ thõa mãn nhu cầu của khách hàng ngày nay. Vì sự đa dạng của nước giải khát như vậy chúng tôi đã tiến hành đánh giá loại nước giải khát được ưa chuộng hiện nay như: sting, coca cola, pepsi, trà xanh 00 , Dr.Thanh… Trong đó nhãn hàng coca cola đã khẵng định được vị trí của mình trong thị trường Việt Nam.
II/ MỤC TIÊU
1/ Mục tiêu chung
– Nghiên cứu về loại nước giải khát coca cola .
2/ Mục tiêu cụ thể
– Đánh giá về chất lượng, giá cả, mẩu mã.
– Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng của khách hàng.
– Phân khúc thị trường.
– Chiến lược marketing
III/ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU.
Sử dụng dữ liệu thứ cấp từ những số liệu đã được đánh giá bởi các chuyên gia.

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar7/VanLuong.Blogspot.Com_NGKCocaCola.doc

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: