Giải pháp nâng cao doanh thu sản phẩm vở Campus tại TP HCM

Vở Campus
Vở Campus

Ngày nay khuyến mãi là một trong những công cụ xúc tiến rất phổ biến, đánh mạnh vào tâm lý khách hàng với nhiều hình thức đa dạng. Đa số  Công ty đều sử dụng để thu hút khách hàng, cái quan trọng là chƣơng trình của mình phải có gì khác biệt và có đạt hiệu quả không, vừa tiết kiệm chi phí nhƣng phải tăng doanh thu. Vì doanh thu đƣợc xem nhƣ là một trong những mục tiêu sống còn của các nhà doanh nghiệp. Bên cạnh đó thì công cụ khuyến mại dành cho các nhà phân phối cũng quan trọng không kém, nó cũng góp phần làm tăng doanh thu của Công ty.
Đó chính là lý do tôi đã chọn đề tài  “Giải pháp nhằm nâng cao doanh thu của sản phẩm vở Campus tại thị trƣờng Thành phố Hồ Chí Minh” .
2. Mục tiêu đề tài:
Đƣa ra các giải pháp nhằm làm tăng độ phủ, độ nhận biết và doanh thu của
sản phẩm vở Campus tại thị trƣờng Thành phố Hồ Chí Minh.
Tích lũy những kinh nghiệm thực tế về quá trình làm tăng doanh thu của những sản phẩm mới xâm nhập vào thị trƣờng nội địa, đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh

3. Quy trình thực hiện, phƣơng pháp nghiên cứu:
3.1 Quy trình thực hiện:
Bƣớc 1: Tìm hiểu những kiến thức cơ bản về xúc tiến, khuyến mại, khuyến mãi.
Bƣớc 2: Tìm hiểu về Công ty  Trách nhiệm Hữu hạn Kokuyo Việt Nam với
những thông tin nhƣ lịch sử hình thành và phát triển, cơ cấu tổ chức, các loại sản phẩm, vị thế cạnh tranh trên thị trƣờng, tình hình kinh doanh trong 3 năm qua

Bƣớc 3: Đánh giá những chƣơng trình mà Campus đã từng thực hiện cho nhà phân phối và cho ngƣời tiêu dùng.
Bƣớc 4: Khảo sát ý kiến khách hàng về việc sử dụng tập Campus trong thời gian qua.
Thành lập  bảng  câu hỏi thông qua số liệu trong  Công ty  và những tài liệu
tìm đƣợc qua sách vở, báo chí, Internet…
Tham khảo ý kiến giáo viên hƣớng dẫn và ngƣời hƣớng dẫn trong  Công tyđể hoàn thiện bảng câu hỏi.
Đi khảo sát 100 khách hàng tại các tạp hóa, cửa hàng văn phòng phẩm, siêu thị, nhà sách ở quận 1, quận 3, quận 5, quận 6, quận 10, Tân Bình.
Xử lý dữ liệu bằng phần mềm SPSS.
Bƣớc 5: Đƣa ra các giải pháp nhằm làm tăng doanh thu của sản phẩm vở Campus tại thị trƣờng Thành phố Hồ Chí Minh

Download:

https://sites.google.com/site/luongbui2013/home/VanLuong.Blogspot.Com_Vocampus.pdf

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: