Chiến lược kinh doanh của khách sạn Sheraton

khách sạn Sheraton

Hiện nay thực trạng kinh doanh của khách sạn Sheraton Sài Gòn cũng không
nằm ngoài tình trạng khó khăn của toàn ngành. Đểcó thểphát triển bền vững và
giành thắng lợi trong môi trường cạnh tranh gay gắt và khắc nghiệt trong tương lai,
đòi hỏi mọi hoạt động kinh doanh của khách sạn phải đi đúng bài bản, đúng định
hướng chiến lược kinh doanh đáp ứng được đòi hỏi đó và thoảmãn nhu cầu ngày
càng cao của khách du lịch trong tương lai. Nếu không có chiến lược kinh doanh
tốt thì khách sạn không thể đối chọi với những khách sạn hiện đại vừa mới xây
dựng và có chất lượng cao. Nhưvậy khách sạn khó có thểgiành thắng lợi trên
thương trường hơn nữa rất có thểkhách sạn sẽphải rút lui khỏi thịtrường theo quy
luật đào thải.

Download:

https://www.sugarsync.com/pf/D6086693_699_838029525

2 phản hồi »

  1. Phat Pham said

    đọc bài tôi không thấy tìm được một thông tin hữu ích nào từ bài viết của các bạn cả, tất cả NÓ rất mơ hồ, không hiểu các bạn đang nói về cái gì cả. cÁC BẠN NÊN XEM LẠI CÁI KHÁI NIỆM CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ? NHỮNG NỘI DUNG CÁC BẠN ĐƯA RA CHỈ LÀ MỤC TIÊU CẦN ĐẠT ĐƯỢC MÀ HOÀN TOÀN KHÔNG ĐƯA RA MỘT CHIẾN LƯỢC CỤ THỂ CẦN ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG MỤC TIÊU ĐÓ CẢ

  2. Anonymous said

    đọc bài này mình chả hiểu gì nua ak..

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: